รับจ้างตบคน from มือปืนรับจ้าง กระทืบคนและยิงคน on Vimeo.

#รับจ้างตบคน #จ้างตบคน #กทม (Bangkok)และทุกพื้นที่ในประเทศไทย'โดยนักเลงรับจ้าง ที่มีประสบการณ์ตบชู้ แยกมือที่สาม เรามีทีมงานที่มีความสามารถเฉพาะตัว ทำงานจริง ปลอดภัยและไม่ซัดทอด

share

มือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืน) อัปเดตราคา และเงื่อนไขบริการต่างๆ.

มือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืน) อัปเดตราคา และเงื่อนไขบริการต่างๆ.

อัปเดต  บริการ  มือปืนรับจ้าง

อัปเดตราคา และเงื่อนไขบริการต่างๆ by มือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืน).

     เนื่องจากมีผู้ต้องการใช้บริกาต่างๆของเรา"มือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืน)"ติดต่อสอบถามรายละเอียดการทำงาน และราคางานการว่าจ้าง เข้ามาเป็นจำนวนมาก. ทางเราจึงขออัปเดตรายละเอียดการทำงาน รวมถึงราคาการว่าจ้าง ใหม่(เดือน มิถุนายน 2562). เพื่อแจ้งให้ ผู้ที่มีความประสงค์ใช้บริการ"รับจ้างยิงคน,รับจ้างฆ่าคน,รับจ้างกระทืบคน,รับจ้างตบคน"ในเครื่อข่ายของ มือปืน Line id : mupuen ได้เข้าใจระบบการทำงานล่าสุด รวมถึงราคาค่าใช้บริการล่าสุด.
หมายเหตุ เพื่อความรวดเร็วในการทำงาน ; ผู้ที่ต้องการใช้บริการของ มือปืนรับจ้าง หรือนักเลงรับจ้าง ในเครือข่ายของ"มือปืน Line id : mupuen"ควรอ่านบทความนี้เพื่อทำความเข้าใจ ก่อนติดต่อเข้ามาใช้บริการของทางซุ้มมือปืน(รับจ้างยิงคน,รับจ้างฆ่าคน,รับจ้างกระทืบคน,รับจ้างตบคน).
รับจ้างยิงคน รับจ้างฆ่าคน

รับจ้างยิงคน - รับจ้างฆ่าคน.

- ราคาบริการเริ่มต้นที่ 50,000-.(ราคาจะพิจารณาจากเป้าหมายในการทำงาน).

รายละเอียดการทำงาน รับจ้างยิงคน - รับจ้างฆ่าคน.

     ผู้ที่มีความประสงค์ใช้บริการ"จ้างยิงคนจ้างฆ่าคน"จะต้องเตรียมข้อมูลบุคลที่เป็นเป้าหมายของคุณ(ข้อมูลหลักๆที่เราต้องการคือ รูปถ่ายเป้าหมายล่าสุด,ชื่อ-นามสกุลจริง,ที่อยู่ที่เป็นปัจจุบันของเป้าหมาย)เพื่อใช้ประกอบการทำงาน ให้เรียบร้อยก่อนทำการติดต่องานกับเรา.
     เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ รับจ้างยิงคน - รับจ้างฆ่าคน'ผู้ใช้บริการไม่ควรปรึกษาคนรอบข้าง หรือบุคลใกล้ตัว(ถึงแม้คิดว่าไว้ใจได้) เนื่องจากเราเป็นบริการที่ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรง. ขณะการทำงาน ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามผลการทำงานล่าสุดได้ทางโทรศัพท์เลื่อนที่ หรือช่องทางไลน์ของเราได้ตลอด 24 ชม'จนถึงจบการทำงาน.
รับจ้างกระทืบคน

รับจ้างกระทืบคน.

- ราคาบริการเริ่มต้นที่ 17,000-.(ราคาจะพิจารณาจากความรุนแรงของงาน).

รายละเอียดการทำงาน รับจ้างกระทืบคน รับจ้างซ้อมคน.

     ผู้ที่มีความประสงค์ใช้บริการ"จ้างกระทืบคน(จ้างทำร้ายร่างกายคน)"จะต้องเตรียมข้อมูลบุคลที่เป็นเป้าหมายของคุณ(ข้อมูลหลักๆที่เราต้องการคือ รูปถ่ายเป้าหมายล่าสุด,ชื่อ-นามสกุลจริง,ที่อยู่ที่เป็นปัจจุบันของเป้าหมาย)เพื่อใช้ประกอบการทำงาน ให้เรียบร้อยก่อนทำการติดต่องานกับเรา.
     เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ กระทืบคน หรือจ้างซ้อมคน'ผู้ใช้บริการไม่ควรปรึกษาคนรอบข้าง หรือบุคลใกล้ตัว(ถึงแม้คิดว่าไว้ใจได้) เนื่องจากเราเป็นบริการที่ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรง. ขณะการทำงาน ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามผลการทำงานล่าสุดได้ทางโทรศัพท์เลื่อนที่ หรือช่องทางไลน์ของเราได้ตลอด 24 ชม'จนถึงจบการทำงาน.
รับจ้างตบคน

รับจ้างตบคน.

- ราคาบริการเริ่มต้นที่ 15,000-.(ราคาจะพิจารณาจากความรุนแรงของงาน).

รายละเอียดการทำงาน รับจ้างตบคน.

     ผู้ที่มีความประสงค์ใช้บริการ"จ้างตบคน(ตบเมียน้อย,กำจัดมือที่สาม)"จะต้องเตรียมข้อมูลบุคลที่เป็นเป้าหมายของคุณ(ข้อมูลหลักๆที่เราต้องการคือ รูปถ่ายเป้าหมายล่าสุด,ชื่อ-นามสกุลจริง,ที่อยู่ที่เป็นปัจจุบันของเป้าหมาย)เพื่อใช้ประกอบการทำงาน ให้เรียบร้อยก่อนทำการติดต่องานกับเรา.
     เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ ตบคน หรือจ้างคนไปตบ'ผู้ใช้บริการไม่ควรปรึกษาคนรอบข้าง หรือบุคลใกล้ตัว(ถึงแม้คิดว่าไว้ใจได้) เนื่องจากเราเป็นบริการที่ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรง. ขณะการทำงาน ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามผลการทำงานล่าสุดได้ทางโทรศัพท์เลื่อนที่ หรือช่องทางไลน์ของเราได้ตลอด 24 ชม'จนถึงจบการทำงาน.

About us


เกี่ยวกับ ซุ้มมือปืน Line id : mupuen


     เราคือกลุ่ม มือปืน มาเฟีย นักเลง และอันธพาล(ที่ไม่ได้เที่ยวระรานชาวบ้านไปทั่ว) รวมตัวก่อตั้ง องค์กรอาชญากรรม(criminal organization)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2550 โดยใช้ชื่อว่า'ซุ้มมือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืนชื่อดัง)

เราทำอะไร


     เรารวบรวม มือปืนรับจ้าง และ นักเลงรับจ้าง มืออาชีพที่ให้บริการ"รับจ้างกระทืบคน,รับจ้างยิงคน(รับจ้างฆ่าคน),รับจ้างตบคน"ราคาถูก พื้นที่ กทม ชลบุรี เชียงใหม่ สมุทรปราการ และทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย
 

ติดต่อเรา


     คุณสามารถติดต่อใช้บริการ รับจ้างยิงคน ราคาถูก >> รับจ้างกระทืบคน ราคาถูก >> รับจ้างตบคน ราคาถูก ทั่วประเทศไทยเราได้อย่างรวดเร็วผ่านช่องทาง LINE ("แอปพลิเคชั่น LINE") โดยการเพิ่มเป็นเพื่อนกับเราที่"Line id : mupuen"หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรา หรือบริการของเรา เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ mupuen.club mupuens.com