รับจ้างตบคน from มือปืนรับจ้าง กระทืบคนและยิงคน on Vimeo.

#รับจ้างตบคน #จ้างตบคน #กทม (Bangkok)และทุกพื้นที่ในประเทศไทย'โดยนักเลงรับจ้าง ที่มีประสบการณ์ตบชู้ แยกมือที่สาม เรามีทีมงานที่มีความสามารถเฉพาะตัว ทำงานจริง ปลอดภัยและไม่ซัดทอด

share

รับจ้างตบคน ราคาถูก

รับจ้างตบคน ราคาถูก
บริการ รับจ้างตบคน ราคาถูก พื้นที่เขต กทม,นนทบุรี,เชียงใหม่,ชลบุรี,ระยอง,โคราช และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย. คุณสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ รับจ้าง ต บ คน ราคา ถูก ได้จากหน้านี้. 

รับจ้างตบคน คืออะไร ?

    รับจ้างตบคน'เป็นบริการในเครือข่ายของ ซุ้มมือปืน Line id : mupuen(บริการของเราประกอบไปด้วย รับจ้างยิงคน,รับจ้างกระทืบคน,รับจ้างตบคน). รูปแบบการให้บริการจะเป็นทำร้ายบุคคล คู่อริ ตบเมียน้อย ตบชู้ กิ๊ก หรือ กำจัดมือที่สาม ให้คุณ เป็นต้น. โดยทางทีมงาน นักเลงรับจ้าง ของเรา จะรับผิดชอบการกระทำ หรือผลกระทบต่างๆ แทนผู้ว่าจ้างในทุกรณี.

ฉันสามารถติดต่อใช้บริการ รับจ้างตบคน ได้อย่างไร?

    วิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด ในการติดต่อขอใช้บริการ รับจ้าง ตบ คน คือ ทำการเพิ่มเพื่อนจากแอปไลน์  เรามีทีมงานคอยช่วยตอบคำถาม แก้ไขปัญหาให้คุณในทุกเรื่อง เกี่ยวกับบริการ รับจ้าง ตบคน.

About us


เกี่ยวกับ ซุ้มมือปืน Line id : mupuen


     เราคือกลุ่ม มือปืน มาเฟีย นักเลง และอันธพาล(ที่ไม่ได้เที่ยวระรานชาวบ้านไปทั่ว) รวมตัวก่อตั้ง องค์กรอาชญากรรม(criminal organization)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2550 โดยใช้ชื่อว่า'ซุ้มมือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืนชื่อดัง)

เราทำอะไร


     เรารวบรวม มือปืนรับจ้าง และ นักเลงรับจ้าง มืออาชีพที่ให้บริการ"รับจ้างกระทืบคน,รับจ้างยิงคน(รับจ้างฆ่าคน),รับจ้างตบคน"ราคาถูก พื้นที่ กทม ชลบุรี เชียงใหม่ สมุทรปราการ และทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย
 

ติดต่อเรา


     คุณสามารถติดต่อใช้บริการ รับจ้างยิงคน ราคาถูก >> รับจ้างกระทืบคน ราคาถูก >> รับจ้างตบคน ราคาถูก ทั่วประเทศไทยเราได้อย่างรวดเร็วผ่านช่องทาง LINE ("แอปพลิเคชั่น LINE") โดยการเพิ่มเป็นเพื่อนกับเราที่"Line id : mupuen"หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรา หรือบริการของเรา เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ mupuen.club mupuens.com