รับจ้างตบคน from มือปืนรับจ้าง กระทืบคนและยิงคน on Vimeo.

#รับจ้างตบคน #จ้างตบคน #กทม (Bangkok)และทุกพื้นที่ในประเทศไทย'โดยนักเลงรับจ้าง ที่มีประสบการณ์ตบชู้ แยกมือที่สาม เรามีทีมงานที่มีความสามารถเฉพาะตัว ทำงานจริง ปลอดภัยและไม่ซัดทอด

share

รับจ้าง กระทืบคน โดย นักเลง รับจ้าง กระทืบ คน

รับจ้าง กระทืบคน

รับจ้าง กระทืบคน

     รับจ้าง กระทืบคน อีกหนึ่งในบริการจาก ซุ้มมือปืน Line id : mupuen ที่มีผู้คนให้ความสนใจ และเข้ามาติดต่อเพื่อใช้บริการเป็นจำนวนมาก. ซึ่งบริการ รับจ้างกระทืบคน 2019 ของเรามีจุดเด่นที่ราคาถูก ประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว เรายังมีระบบรักษาความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ. หรือคุณมีข้อสงสัย และปัญหาที่เกี่ยวกับการใช้บริการ รับจ้าง กระทืบ คน คุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่.

รับจ้างกระทืบคน กทม และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย.

รับจ้างกระทืบคน กทม

พื้นที่เขตการให้บริการ รับจ้างกระทืบคน ราคาถูก ของเราเช่น"ชลบุรี,กทม,อยุธยา,เชียงใหม่,ระยอง,ภูเก็ต,กระบี่,เชียงราย,หาดใหญ่"และทุกจังหวัดในประเทศไทย. ซึ่งการทำงานในเขตพื้นที่ต่างจังหวัดอาจมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่.

เตรียมตัวก่อนติดต่อใช้บริการ รับจ้างกระทืบคน.

ติดต่อใช้บริการ รับจ้างกระทืบคน

     ข้อมูลบุคคลที่เป็นเป้าหมายของคุณ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ติดต่อใช้บริการ รับจ้างกระทืบคน ต้องมี'ข้อมูลเป้าหมายในที่นี้ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล,รูปถ่าย,ที่อยู่ รวมไปถึงข้อมูลอื่นๆที่จะเป็นประโยชน์ในการหาตัวเป้าหมาย. ซึ่งข้อมูลบุคคลที่เป็นเป้าหมาย หากลูกค้าที่มาติดต่อใช้บริการมีมาก ก็จะช่วยให้การทำงานนั้นมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น .


นักเลง รับจ้าง กระทืบ คน ราคาเท่าไร !

     รายละเอียดเกี่ยวกับราคาบริการกระทืบคน เริ่มต้นที่ 20,000 ขึ้นไป'ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับความรุนแรงของบริการ(คุณสามารถกำหนดเองได้) และพื้นที่การทำงาน . คุณสามารถสอบถามราคาจ้างตบคนได้ง่ายๆ โดยการติดต่อกับเราผ่านช่องทางLINE ที่ Line id : mupuen และแจ้งบริการที่คุณต้องการ พร้อมส่งรายละเอียดบุคคลที่เป็นเป้าหมายของคุณไปให้กับทางแอดมินเพื่อตีราคางาน. 



About us


เกี่ยวกับ ซุ้มมือปืน Line id : mupuen


     เราคือกลุ่ม มือปืน มาเฟีย นักเลง และอันธพาล(ที่ไม่ได้เที่ยวระรานชาวบ้านไปทั่ว) รวมตัวก่อตั้ง องค์กรอาชญากรรม(criminal organization)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ 2550 โดยใช้ชื่อว่า'ซุ้มมือปืน Line id : mupuen(ซุ้มมือปืนชื่อดัง)

เราทำอะไร


     เรารวบรวม มือปืนรับจ้าง และ นักเลงรับจ้าง มืออาชีพที่ให้บริการ"รับจ้างกระทืบคน,รับจ้างยิงคน(รับจ้างฆ่าคน),รับจ้างตบคน"ราคาถูก พื้นที่ กทม ชลบุรี เชียงใหม่ สมุทรปราการ และทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทย
 

ติดต่อเรา


     คุณสามารถติดต่อใช้บริการ รับจ้างยิงคน ราคาถูก >> รับจ้างกระทืบคน ราคาถูก >> รับจ้างตบคน ราคาถูก ทั่วประเทศไทยเราได้อย่างรวดเร็วผ่านช่องทาง LINE ("แอปพลิเคชั่น LINE") โดยการเพิ่มเป็นเพื่อนกับเราที่"Line id : mupuen"หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรา หรือบริการของเรา เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ mupuen.club mupuens.com